phongkhachdep’s blog

Tổng hợp những mẫu thiết kế nhà đẹp và độc đáo được Tạp Chí Nhà Đẹp chọn lọc tỉ mỉ để bạn tham khảo và chọn lựa.

Top 6 Ý Tưởng Tủ Bếp Đẹp

Những mẫu tủ bếp đẹp làm từ chất liệu gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp, thiết kế từ cổ điển cho đến hiện đại chắc chắn sẽ chiều lòng những vị khách khó tính nhất.

Xem thêm : https://phongkhachdep.org/thiet-ke-noi-that/top-6-y-tuong-thiet-ke-tu-bep-dep/

Tủ bếp đẹp

Ngoài chất liệu truyền thống là gỗ tự nhiên, mẫu tủ bếp làm từ hợp kim nhôm kính, gỗ công nghiệp vẵn đảm bảo độ bền đẹp, dễ lau chùi, thiết kế đẹp, hợp túi tiền đang được ưa chuộng nhất hiện nay.

Tham khảo mẫu tủ bếp đẹp

Mẫu tủ bếp đẹp

Công ty thiết kế xây dựng From Works có trụ sở tại Sheffield đã tạo ra mẫu tủ bếp đẹp, riêng biệt bằng cách sử dụng vật liệu và màu sắc dựa trên một tảng đá phủ rêu được tìm thấy ở phía bắc nước Anh. 

Được tạo ra để mở rộng một ngôi nhà gia đình ở Sheffield, nhà bếp rộng 20 mét vuông kết hợp gỗ dán màu xanh lá cây và gỗ sồi hấp với bàn làm việc bằng đá vôi hóa thạch màu xám và văng ngược trở lại từ mỏ đá Derbyshire.

Mẫu tủ bếp đẹp 1
Mẫu tủ bếp đẹp 1

“Tóm tắt của khách hàng là về một không gian bếp yên tĩnh nhưng ấm áp, tham gia vào cuộc trò chuyện với khu vườn, một trong hai vợ chồng là một kiến ​​trúc sư cảnh quan, và cũng là một căn phòng làm việc với toàn bộ tòa nhà hiện tại “.

Mẫu tủ bếp đẹp 2
Mẫu tủ bếp đẹp 2

Nhà bếp, được làm thủ công ở Sheffield, bao gồm một đảo bếp bằng gỗ sồi và một loạt các đơn vị tường gỗ dán màu xanh lá cây. Các bàn làm việc màu xám được làm từ một loại đá địa phương gọi là Đá vôi Mandale Fossil.

Nhà bếp cũng bao gồm một bàn ăn sáng bespoke với đầu ván ép dầu trắng, khung thép không gỉ và chân da.

Mẫu tủ bếp đẹp 3
Mẫu tủ bếp đẹp 3

“Chiếc bàn đơn giản và khiêm tốn trong thiết kế đóng vai trò làm nền cho không gian, tất cả các vật liệu và sản xuất cho bàn ăn sáng đều có nguồn gốc tại địa phương và các mảnh hoàn thành được sản xuất tại Sheffield.”

Mẫu tủ bếp đẹp 4
Mẫu tủ bếp đẹp 4

Trên sàn nhà, các kiến ​​trúc sư đã sử dụng một tấm gạch khổ lớn từ Domus mà họ đặt ở góc 45 độ để tạo ra một mặt phẳng khác nhau.

Mẫu tủ bếp đẹp 5
Mẫu tủ bếp đẹp 5
Mẫu tủ bếp đẹp 9
Mẫu tủ bếp đẹp 9
Mẫu tủ bếp đẹp 8
Mẫu tủ bếp đẹp 8

Không gian dành cho căn bếp của gia đình vô cùng hạn chế. Vì vậy để có được mẫu tủ bếp đẹp, tiện nghi các kiến trúc sư đã sử dụng màu sắc và chất liệu một cách hài hòa tinh tế. Đặc biệt, mẫu tủ bếp này vẫn đảm bảo tiết kiệm tối đa chi phí cho gia chủ.

Tủ bếp gỗ đẹp

Mẫu thiết kế tủ bếp gỗ đẹp với giải pháp lưu trữ thông minh.

Tủ bếp gỗ đẹp

Xưởng thiết kế nội thất Handwerk đã trang bị thêm tủ gỗ bếp đẹp trong một căn hộ ở New York với các tính năng bao gồm một bức tường bằng gỗ để treo cốc, tạp dề và các vật dụng khác, để tận dụng tối đa không gian nhỏ.

Handwerk Art and Design đã thiết kế lại Nhà bếp Fifth Avenue theo phong cách phòng trưng bày cho một cặp đôi làm phim tài liệu, sau lần đầu tiên nhìn thấy cách họ sử dụng không gian.

Tủ bếp gỗ đẹp 1
Tủ bếp gỗ đẹp 1

Xưởng đã cấu hình lại nhà bếp hiện tại bằng cách loại bỏ một phần của bức tường, cho phép họ thay đổi cách bố trí cửa ra vào các phòng liền kề, và giúp cải thiện dòng chảy vào và xung quanh không gian nấu nướng.

“Bắt đầu với một nghiên cứu về thói quen nấu ăn và nhu cầu không gian của họ, chúng tôi đã thiết kế một bộ tủ tùy chỉnh cho toàn bộ nhà bếp, đặt mọi thứ một cách cụ thể và chính xác”.

Tủ bếp gỗ đẹp 2
Tủ bếp gỗ đẹp 2

“Các chủ sở hữu đã đến với chúng tôi với một số không chắc chắn,” họ tiếp tục. “Họ muốn có một nhà bếp được điều chỉnh phù hợp với không gian và cách sống của họ, và nghi ngờ về những chiếc tủ ngoài kệ, và họ có thể thực hiện tốt như thế nào trong một nhà bếp nhỏ ở thành phố New York”.

Bố cục mới bao gồm một lò nướng và một quầy ăn ở một bên, với một tủ lạnh và bồn rửa đối diện.

Tủ bếp gỗ đẹp 3
Tủ bếp gỗ đẹp 3

Một điểm nhấn của không gian là một lightwood pegboard tường ở một đầu. Các lỗ cắt vào các chốt chứa gỗ có thể được sử dụng để móc và lưu trữ các vật phẩm trên mà không cần kệ.

Các khu vực lưu trữ mở bao gồm các khối vuông phía trên bồn rửa và tủ lạnh để đựng dụng cụ nhà bếp và gia vị, và một kệ sách cao ở một góc.

Tủ bếp gỗ đẹp 4
Tủ bếp gỗ đẹp 4

Cửa màu trắng che giấu các tủ phía trên, trong khi màu xanh rực rỡ được sử dụng cho các tủ bên dưới. Ở giữa, nhà bếp nổi bật với những viên gạch nhỏ màu ngọc lam tròn.

Sự kết hợp của màu sắc và vật liệu, cân bằng với các bề mặt màu trắng khác và sàn nhà sáng màu, làm cho nhà bếp có vẻ rộng rãi nhưng ấm cúng.

Tủ bếp gỗ đẹp 5
Tủ bếp gỗ đẹp 5

“Các khách hàng muốn một cái gì đó làm sáng ngôi nhà và đóng vai trò là tâm điểm, vì vậy chúng tôi đã trải qua một nghiên cứu màu sắc rộng lớn trước khi quyết định bảng màu của màu xanh lá cây, xanh dương, xám và gỗ tự nhiên”, kiến trúc sư nói.

Tủ bếp gỗ đẹp 6
Tủ bếp gỗ đẹp 6
Tủ bếp gỗ đẹp 14
Tủ bếp gỗ đẹp 14
Tủ bếp gỗ đẹp 13
Tủ bếp gỗ đẹp 13
Tủ bếp gỗ đẹp 12
Tủ bếp gỗ đẹp 12
Tủ bếp gỗ đẹp 11
Tủ bếp gỗ đẹp 11
Tủ bếp gỗ đẹp 10
Tủ bếp gỗ đẹp 10
Tủ bếp gỗ đẹp 9
Tủ bếp gỗ đẹp 9

Chất liệu sản phẩm có thể đa dạng từ gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp nhưng đều đảm bảo chất lượng cho dù là được làm bằng chất liệu gì. Tính thẩm mỹ của sản phẩm khá cao mang lại sự tiện ích cao tối đa cho không gian ngôi nhà bếp của bạn, để chiêm ngưỡng những mẫu tủ bếp gỗ đẹp bạn có thể tham khảo thêm tại nhà bếp.

Tủ bếp gỗ đẹp 8
Tủ bếp gỗ đẹp 8
Tủ bếp gỗ đẹp 7
Tủ bếp gỗ đẹp 7

Tủ bếp hiện đại

Mẫu tủ bếp hiện đại được sản xuất từ gỗ công nghiệp.

Tủ bếp hiện đại

Nhà thiết kế người Anh, ông Jasper Morrison đã thiết kế tủ bếp hiện đại cho một nhà bếp được gia công bằng gỗ công nghiệp.

Tủ bếp hiện đại 1
Tủ bếp hiện đại 1

Bàn làm việc, cửa ra vào, ngăn kéo và các đơn vị được thiết kế xung quanh hệ thống mô-đun của Schiffini.

Tủ bếp hiện đại 2
Tủ bếp hiện đại 2

Schiffini mô tả thiết kế Lepic là “một hệ thống rõ ràng dễ dàng và trực quan, nhưng giàu chi tiết”.

Các bàn làm việc được làm từ các tấm sợi gỗ, được sơn ở cả hai mặt bằng một lớp gỗ acrylic. Được gọi là Fenix ​​NTM , vật liệu này được sản xuất bởi vật liệu công nghệ nano siêu mờ Arpa Industriale sử dụng công nghệ nano mà công ty Ý tuyên bố cho phép nó tự khắc phục các vết trầy xước nhỏ.

Tủ bếp hiện đại 3
Tủ bếp hiện đại 3

Nhà bếp có ba lớp hoàn thiện được gọi là malè trắng, chàm đen và màu be sang trọng. Các cạnh là trong gỗ sồi tự nhiên hoặc linh sam douecraft.

Để ra mắt nhà bếp trong phòng trưng bày ở Milan, Schiffini đã trình bày nó theo ba cấu hình, mỗi cấu hình được thông báo bởi một thành phố khác nhau – Tokyo (trắng), Stockholm (màu be) hoặc Milan (đen).

Tủ bếp hiện đại 4
Tủ bếp hiện đại 4

Kiến trúc sư đã phổ biến thuật ngữ tự đặt ra “siêu bình thường” của mình để mô tả lý tưởng của thiết kế không phô trương nhưng bay bổng.

Tủ bếp hiện đại 5
Tủ bếp hiện đại 5

“Các vật dụng hàng ngày thể hiện truyền thống lâu dài, văn hóa gia đình được bảo tồn theo thời gian.

Tủ bếp hiện đại 6
Tủ bếp hiện đại 6

“Trong công việc của mình, nhà thiết kế cố gắng tạo ra những ví dụ điển hình về thiết kế tinh tế, hữu ích và có trách nhiệm,” Vitra nói.

Tủ bếp hiện đại 7
Tủ bếp hiện đại 7

Ý tưởng tủ bếp hiện đại

Khâu định hình, lên ý tưởng thiết kế tủ bếp thực sự rất quan trọng. Bởi vì, tủ bếp là phần hữu ích nhất trong nhà bếp của bạn, do đó chúng cần được thiết kế một cách hợp lý và tối ưu tiện ích sử dụng.

Có rất nhiều vấn đề cần xem xét khi lên ý tưởng thiết kế tủ bếp:

Mẫu tủ bếp hiện đại
Mẫu tủ bếp hiện đại
  • Đầu tiên là quyết định chất liệu của tủ, chất liệu phải phù hợp với đặc điểm khí hậu nơi bạn đang sinh sống để đảm bảo độ bền và tuổi thọ của tủ bếp. Hiện nay, ngoài tủ gỗ còn có rất nhiều các vật liệu khác cũng rất được ưa chuộng như: MDF, MFC, gỗ ép…
Mẫu tủ bếp hiện đại 5
Mẫu tủ bếp hiện đại 5
  • Thứ hai là quyết định vị trí bố trí các thiết bị bếp sao cho người sử dụng cảm thấy thuận tiện nhất và tận dụng tối đa diện tích không gian cũng như công năng sử dụng. Để làm được điều đó, bạn cần am hiểu công năng và kích thước của các thiết bị mà bạn muốn trang bị cho nhà bếp để thiết kế ngăn kéo, kệ tủ phù hợp.
Mẫu tủ bếp hiện đại 4
Mẫu tủ bếp hiện đại 4
  • Thứ ba là việc lựa chọn màu của tủ bếp hiện đại, tủ bếp nên có màu sắc phù hợp với tường và sàn nhà để tạo nên tổng thể không gian phòng bếp hài hòa và phong cách. Việc sử dụng màu sắc phù hợp cũng sẽ tạo nên những hiệu ứng tích cực ví dụ như màu tủ càng nhạt sẽ khiến không gian trở nên thoáng đãng hơn, hay việc kết hợp tủ kính với khung gỗ sẽ khiến gian phòng bếp có chiều sâu hơn.
Mẫu tủ bếp hiện đại 3
Mẫu tủ bếp hiện đại 3
  • Cuối cùng, những mẫu thiết kế tủ bếp cũng cần đảm bảo yếu tố an toàn bởi với nhiều gia đình, bếp là không gian sinh hoạt chính của cả nhà. Chính vì vậy tủ bếp cần được thiết kế một cách khoa học như: mặt bàn bếp có chiều cao phù hợp để thuận tiện cho quá trình sử dụng cũng như hạn chế tầm với của trẻ nhỏ; một vài ngăn tủ nên có khóa…
 
Mẫu tủ bếp hiện đại 2
Mẫu tủ bếp hiện đại 2
Mẫu tủ bếp hiện đại 1
Mẫu tủ bếp hiện đại 1

Thiết kế tủ bếp đẹp

Thiết kế tủ bếp đẹp kết hợp không gian làm việc tích hợp.

Thiết kế tủ bếp đẹp

Nhà thiết kế nội thất Tom và Fi Ginnett đã kết hợp màu sắc táo bạo và các hình dạng hình học với các chi tiết đơn giản để thiết kế tủ bếp đẹp và nội thất không gian làm việc đồng điệu với nhau.

Thiết kế tủ bếp đẹp 1
Thiết kế tủ bếp đẹp 1

Nhà bếp có chức năng như một không gian nơi các nhà thiết kế có thể gặp gỡ khách hàng và tổ chức các sự kiện, như hội thảo thiết kế hoặc nếm rượu vang.

“Trên tất cả, chúng tôi muốn nó cảm thấy cởi mở, thoải mái, chào đón và càng xa một phòng trưng bày bếp cao cấp điển hình càng tốt,” Fi giải thích.

Thiết kế tủ bếp đẹp 2
Thiết kế tủ bếp đẹp 2

“Chúng tôi muốn mọi thứ đều có mục đích và đảm bảo rằng không có gì hoàn toàn để trưng bày”. “Bếp làm việc và bàn ăn lớn được sử dụng hàng ngày cho bữa ăn trưa của nhóm và các cuộc họp khách hàng, nhưng cũng được sử dụng cho các cửa sổ bật lên, câu lạc bộ ăn tối và các sự kiện khác.”

Thiết kế tủ bếp đẹp 3
Thiết kế tủ bếp đẹp 3

Tom và Fi – những người bắt đầu sự nghiệp của họ trong kiến ​​trúc và thời trang, tương ứng – đã ra mắt Hølte như một bước đột phá trong kinh doanh thiết kế nhà bếp thông thường hơn của họ.Thiết kế tủ bếp đẹp 4Thiết kế tủ bếp đẹp 4

“Phong cách của Hølte là sự tiếp nối của ngôn ngữ thiết kế đã phát triển một cách hữu cơ thông qua kinh nghiệm của chúng tôi khi thiết kế bếp bespoke như Witlof,” Fi nói.

“Đó là sự tự tin và có chí cầu tiến với sự tôn trọng các kỹ thuật và quy trình truyền thống.”

Thiết kế tủ bếp đẹp 5
Thiết kế tủ bếp đẹp 5

Thay vì chia phòng thu thành các khu vực khác nhau, không gian có hình dạng của một nhà bếp và không gian ăn uống lớn, mặc dù nó trưng bày nhiều mặt trước, tay cầm và bề mặt khác nhau.

Các đường viền và chèn màu đen thêm định nghĩa cho các đơn vị khác nhau, trong khi một bức tường màu xanh rực rỡ tạo ra hiệu ứng chặn màu với hai bộ tủ.

Thiết kế tủ bếp đẹp 6
Thiết kế tủ bếp đẹp 6

Các chi tiết khác bao gồm phần bù nền lát gạch với vữa màu xanh, giá để rượu và tủ đựng thức ăn.

“Studio là một lễ kỷ niệm của tất cả những thứ chúng tôi yêu thích: vật liệu đẹp, màu sắc và sự khéo léo,” Fi nói.

Thiết kế tủ bếp đẹp 7
Thiết kế tủ bếp đẹp 7

“Chúng tôi đã chọn các cạnh màu đen để đóng khung các cánh cửa có màu đậm, tạo ra một phong cách đồ họa được làm nổi bật bởi lưới của giật gân lát gạch,” cô tiếp tục.

“Ghép nối điều này với các veneer gỗ thật truyền thống và xa hoa đã thêm tính cách vào không gian, và sự hợp tác với Altrock và ánh sáng Hand & Eye thêm kết cấu và giới thiệu các vật liệu đẹp và lâu dài, như đá cẩm thạch và đất nung.”

Thiết kế tủ bếp đẹp 9
Thiết kế tủ bếp đẹp 9

Đằng sau bàn ăn lớn, một khu vực tư vấn tạo ra một không gian cho các cuộc trò chuyện một đối một, với một bức tường khối thủy tinh làm nền.

Thiết kế tủ bếp đẹp 8
Thiết kế tủ bếp đẹp 8
Thiết kế tủ bếp đẹp 13
Thiết kế tủ bếp đẹp 13
Thiết kế tủ bếp đẹp 12
Thiết kế tủ bếp đẹp 12

Để có một thiết kế tủ bếp đẹp các kiến trúc sư đã tích hợp nhiều loại vật liệu trộn vào nhau, ánh sáng là một phần không thể thiếu trong không gian bếp.

Thiết kế tủ bếp đẹp 11
Thiết kế tủ bếp đẹp 11
Thiết kế tủ bếp đẹp 10
Thiết kế tủ bếp đẹp 10

Mẫu tủ bếp đẹp bằng gỗ

Mẫu tủ bếp đẹp bằng gỗ như một phòng trưng bày gốm sứ.

Mẫu tủ bếp đẹp bằng gỗ

Giới thiệu mẫu tủ bếp đẹp bằng gỗ với một kệ trưng bày chứa đầy các tác phẩm nghệ thuật và gốm sứ bên trong ngôi nhà này mà kiến ​​trúc sư Neil Dusheiko đã thiết kế cho cha vợ của mình, gần nhà riêng của mình ở phía bắc London.

Mẫu tủ bếp đẹp bằng gỗ 1
Mẫu tủ bếp đẹp bằng gỗ 1

Dusheiko đã sửa chữa một tài sản điển hình của Victoria ở Stoke Newington để tạo ra Gallery House, liên quan đến việc mở rộng tầng trệt để tạo ra một nhà bếp mới rộng rãi và tân trang lại gác xép để thêm một phòng ngủ.

Mẫu tủ bếp đẹp bằng gỗ 2
Mẫu tủ bếp đẹp bằng gỗ 2

“Vợ tôi muốn cha cô ấy gần gũi với chúng tôi hơn để chúng tôi có thể dễ dàng vào và ra khỏi nhà của nhau”, kiến ​​trúc sư giải thích.

“Chúng tôi tìm thấy một ngôi nhà ở con đường song song với chúng tôi nhưng nó hơi tối và ẩm ướt. Tôi muốn biến nó thành một ngôi nhà sáng sủa và thoáng mát, nơi bố chồng tôi có thể sống thoải mái và dễ dàng trong một không gian thực sự đẹp.”

Mẫu tủ bếp đẹp bằng gỗ 3
Mẫu tủ bếp đẹp bằng gỗ 3

Thay đổi lớn nhất là nhà bếp mới, được tạo ra bằng cách mở rộng tòa nhà cũ trên con hẻm cũ.

Một dãy giếng trời trải dài trên không gian thêm này, nối với một bức tường lưu trữ được xây dựng từ gỗ sồi. Khu vực này được sử dụng để hiển thị một loại gốm sứ, thủy tinh và hình ảnh đóng khung.

Mẫu tủ bếp đẹp bằng gỗ 4
Mẫu tủ bếp đẹp bằng gỗ 4

“Chúng tôi muốn ngôi nhà cảm thấy nhẹ nhàng và thoải mái và hiện đại nhưng đồng thời cũng rất cá tính”, Dusheiko nói.

“Bằng cách thiết kế ngôi nhà xung quanh tất cả những thứ đẹp đẽ của bố vợ tôi, tôi hy vọng sẽ giúp việc di chuyển từ nhà cũ trở nên dễ dàng hơn một chút. Vợ tôi và tôi và con gái luôn ở trong nhà và mọi lúc Tôi ghé thăm có một bức tranh khác hoặc một món đồ gốm khác trên kệ. ”

Mẫu tủ bếp đẹp bằng gỗ 7
Mẫu tủ bếp đẹp bằng gỗ 7

Một số chi tiết này mở rộng sang các phòng khác của ngôi nhà, đã được mở ra để tạo ra một bố cục kế hoạch mở hơn. Ví dụ, tủ và kệ gỗ sồi kéo dài vào phòng khách, và cũng có trong phòng ngủ.

Mẫu tủ bếp đẹp bằng gỗ 6
Mẫu tủ bếp đẹp bằng gỗ 6

Các chi tiết khác trong căn phòng này bao gồm một đảo bếp bằng gỗ, được khoét lỗ tròn để lưu trữ rượu vang, cùng với tủ bếp tông màu xám và một chiếc ghế cửa sổ bằng gỗ rải rác bằng đệm.

Mẫu tủ bếp đẹp bằng gỗ 5
Mẫu tủ bếp đẹp bằng gỗ 5

Nhiều kính hơn đã được thêm dọc theo bức tường phía sau để căn phòng có thể mở ra vườn. Gạch lát sàn bằng đất nung trải dài qua lớp kính này, giúp liên kết căn phòng với khu cảnh quan sân vườn.

Mẫu tủ bếp đẹp bằng gỗ 8
Mẫu tủ bếp đẹp bằng gỗ 8

Đối với gác xép được sửa chữa, mang lại cho ngôi nhà một phòng ngủ thứ tư, tủ gỗ được bổ sung bởi các bức tường màu đỏ và thảm có hoa văn.

“Điều quan trọng trong thiết kế là tạo ra sự cân bằng giữa việc mang lại ánh sáng nhưng cũng tạo ra một không gian riêng tư và thân mật mà cảm thấy rất riêng tư,” Dusheiko nói thêm. “Chúng tôi muốn hiện đại hóa ngôi nhà và biến nó thành một nơi thoải mái hơn để sống nhưng vẫn giữ được cảm giác ấm áp.”

Mẫu tủ bếp đẹp bằng gỗ 9
Mẫu tủ bếp đẹp bằng gỗ 9
Mẫu tủ bếp đẹp bằng gỗ 10
Mẫu tủ bếp đẹp bằng gỗ 10
Mẫu tủ bếp đẹp bằng gỗ 23
Mẫu tủ bếp đẹp bằng gỗ 23
Mẫu tủ bếp đẹp bằng gỗ 22
Mẫu tủ bếp đẹp bằng gỗ 22
Mẫu tủ bếp đẹp bằng gỗ 21
Mẫu tủ bếp đẹp bằng gỗ 21
Mẫu tủ bếp đẹp bằng gỗ 20
Mẫu tủ bếp đẹp bằng gỗ 20

Mỗi loại gỗ sở hữu một loại vân, màu sắc khác nhau, cho nên từ xưa những người am hiểu về gỗ có thể nhìn vân gỗ, màu sắc, mùi hương để nhận diện loại gỗ. Thông thường người ta thường sơn màu cánh dán cho tủ bếp gỗ, nó vừa lộ được vân gỗ, vừa mang lại vẻ đẹp ấm cúng cho không gian bếp.

Mẫu tủ bếp đẹp bằng gỗ 19
Mẫu tủ bếp đẹp bằng gỗ 19

Gỗ tự nhiên là loại vật liệu được ưa chuộng nhất dùng cho tủ bếp và các đồ nội thất gia đình . Vì có rất nhiều ưu điểm như bền – đẹp – sang trọng. Một số loại gỗ còn gia tăng giá trị theo thời gian do sự liên kết chặt chẽ của các vân gỗ, điển hình là các loại gỗ quý như Đinh Hương, Gụ ,Trắc,… và một số loại gỗ phổ biến là gỗ sồi, gỗ căm xe, gỗ xoan đào, …

Mẫu tủ bếp đẹp bằng gỗ 18
Mẫu tủ bếp đẹp bằng gỗ 18

Tủ bếp gỗ tự nhiên mang vẻ đẹp cổ điển, vân gỗ, màu gỗ, mùi hương là nét đặc trưng của mỗi loại gỗ.

Mẫu tủ bếp đẹp bằng gỗ 17
Mẫu tủ bếp đẹp bằng gỗ 17
  • Gỗ tự nhiên khi được sơn bả kỹ không hở mộng thì rất bền với nước, rất thuận tiện và đạt độ bền cao, nhất là khi tủ bếp thường là nơi đặt chậu rửa, thường xuyên tiếp xúc với nước. Chịu được nước cũng là ưu điểm nổi trội của gỗ tự nhiên so với tủ gỗ công nghiệp.
Mẫu tủ bếp đẹp bằng gỗ 16
Mẫu tủ bếp đẹp bằng gỗ 16
Mẫu tủ bếp đẹp bằng gỗ 15
Mẫu tủ bếp đẹp bằng gỗ 15
Mẫu tủ bếp đẹp bằng gỗ 14
Mẫu tủ bếp đẹp bằng gỗ 14
Mẫu tủ bếp đẹp bằng gỗ 13
Mẫu tủ bếp đẹp bằng gỗ 13
Mẫu tủ bếp đẹp bằng gỗ 12
Mẫu tủ bếp đẹp bằng gỗ 12
Mẫu tủ bếp đẹp bằng gỗ 11
Mẫu tủ bếp đẹp bằng gỗ 11

Mẫu tủ bếp đẹp hình chữ L

Mẫu tủ bếp đẹp hình chữ “L” trong không gian nhà hiện đại.

Mẫu tủ bếp đẹp hình chữ L

Công ty thiết kế nhà đẹp Brooklyn đã thiết kế một mẫu tủ bếp đẹp hình chữ L trong một ngôi nhà địa phương và sử dụng một cầu thang kết nối với toàn bộ nội thất bên dưới giếng trời.

Mẫu tủ bếp đẹp hình chữ L 1
Mẫu tủ bếp đẹp hình chữ L 1

Xưởng sản xuất đồ gỗ đã cấu hình lại Ngôi nhà Switchback rộng 2.700 mét vuông (251 mét vuông) quanh cầu thang, được xây dựng giữa các tấm lớn màu trắng.

Dầm thép được chèn vào mỗi ba tầng để gia cố các thanh dầm hiện có, tăng gấp đôi độ mở ban đầu của cầu thang và cho phép kết nối trực quan tốt hơn qua các cấp độ khác nhau.

Mẫu tủ bếp đẹp hình chữ L 2
Mẫu tủ bếp đẹp hình chữ L 2

Thiết kế giúp loại bỏ một số phần nhất định của các tầng trên cùng, cho phép ánh sáng chiếu xuống từ một giếng trời mới dài 14 feet (bốn mét) và thấm qua toàn bộ nội thất.

Mẫu tủ bếp đẹp hình chữ L 3
Mẫu tủ bếp đẹp hình chữ L 3

“Ngôi nhà Switchback mở ra ngôi nhà hàng truyền thống bằng cách thay thế một cầu thang xếp chồng lên nhau bằng một cầu thang chuyển đổi và chèn một giếng trời ấn tượng trên đỉnh cầu thang thẳng đứng mới,”

Thiết kế chuyển đổi cũng loại bỏ một hành lang thường liên kết các cầu thang xếp chồng lên nhau. Kết quả là một không gian mới cao 32 feet (10 mét) liên kết trực quan ba tầng. Các bức tường nội thất khác bị xé toạc tạo thành không gian sống có không gian mở.

Mẫu tủ bếp đẹp hình chữ L 4
Mẫu tủ bếp đẹp hình chữ L 4

Ống cuốn và lan can bằng gỗ trên cầu thang hiện có đã được thay thế bằng lan can vững chắc để khen ngợi với nội thất tối thiểu khác. Gỗ sồi trắng Mỹ lót sàn, với các chi tiết gỗ khác trong suốt thêm ấm áp.

Mẫu tủ bếp đẹp hình chữ L 5
Mẫu tủ bếp đẹp hình chữ L 5

Khi vào nhà, là cầu thang màu trắng có thiết kế bước trượt chỉ được tiết lộ ở các tầng trên. Ở tầng trệt là một phòng khách và một nhà bếp với khu vực ăn uống, được ngăn cách bởi một khu vực lưu trữ và phòng bột.

Một chiếc đèn treo lớn màu đen của Brendan Ravenhill nằm phía trên bàn ăn. Các đơn vị lưu trữ có màu trắng, với tủ bếp thấp hơn bằng gỗ để phù hợp với sàn, bàn và ghế. Dòng đá cẩm thạch trắng mặt bàn.

Mẫu tủ bếp đẹp hình chữ L 6
Mẫu tủ bếp đẹp hình chữ L 6

Một phòng ngủ lớn và một phòng tắm có thể được tìm thấy ở tầng một, trong khi một tầng khác là ba phòng và một phòng tắm khác. Các kế hoạch sàn xếp chồng lên nhau cho thấy dấu chân hẹp của tòa nhà, có một sân vườn nhà phố riêng ở phía sau.

Mẫu tủ bếp đẹp hình chữ L 7
Mẫu tủ bếp đẹp hình chữ L 7

“Bố cục ban đầu đã được làm lại trong nhiều năm qua thành một căn phòng với nhiều căn hộ nhỏ, làm xói mòn sự sang trọng ban đầu của không gian”.

“Đây là một cơ hội để thử một cái gì đó mới để suy nghĩ lại về những gì một nhà phố trong thành phố có thể,”

Mẫu tủ bếp đẹp hình chữ L 11
Mẫu tủ bếp đẹp hình chữ L 11
Mẫu tủ bếp đẹp hình chữ L 10
Mẫu tủ bếp đẹp hình chữ L 10
Mẫu tủ bếp đẹp hình chữ L 9
Mẫu tủ bếp đẹp hình chữ L 9
Mẫu tủ bếp đẹp hình chữ L 8
Mẫu tủ bếp đẹp hình chữ L 8

Tủ bếp chung cư

Mẫu tủ bếp chung cư được ưa chuộng nhất hiện nay.

Tủ bếp chung cư

Mẫu tủ bếp chung cư có màu xám, điểm nhấn bằng đồng đã làm mới một nhà bếp chung cư bởi công ty tư vấn thiết kế xây dựng Robitaille Curtis của Canada.

Tủ bếp chung cư 1
Tủ bếp chung cư 1

Khách hàng muốn hiện đại hóa ngôi nhà, trong đó nổi bật với những kết thúc lỗi thời và một “trải nghiệm sống ngăn cách”.

“Ngôi nhà hiện tại được chia thành một loạt các phòng nhỏ với trang trí từ thời đại khác”, Robitaille Curtis , một studio địa phương cho biết. “Khách hàng của chúng tôi muốn làm mới diện mạo và cảm nhận về ngôi nhà mới của họ. Họ đã cấp cho chúng tôi giấy phép đầy đủ để tưởng tượng lại cách tốt nhất để biến đổi ngôi nhà để phù hợp với một gia đình hiện đại.”

Tủ bếp chung cư 2
Tủ bếp chung cư 2

Trong khi dự án đang diễn ra, nhóm đã hoàn thành giai đoạn đầu tiên – một nhà bếp được sửa chữa. Các bức tường ngăn cách nhà bếp và phòng ăn đã bị phá hủy, dẫn đến một không gian hình chữ nhật mở. Cửa kính lớn ở một bên mở ra sân thượng phía nam mới.

Tủ bếp chung cư 3
Tủ bếp chung cư 3

“Bằng cách kết hợp tủ bếp chung cư và bàn ăn vào một căn phòng lớn, một không gian rộng rãi đã được tạo ra nơi gia đình có thể dễ dàng tương tác hoặc giải trí trong một không gian hiện đại”, nhóm nghiên cứu cho biết.

Tất cả các tủ bếp được thiết kế bởi Robitaille Curtis. Các tủ khung mặt được hoàn thành trong một màu xám xanh khói, được kết hợp với mặt bàn bằng đá cẩm thạch Carrara và sàn tro màu trắng.

Tủ bếp chung cư 4
Tủ bếp chung cư 4

Trên cao, nhóm đã lắp đặt các thiết bị chiếu sáng hình quả địa cầu với các điểm nhấn bằng đồng được làm thủ công bởi khách hàng, người đã cố gắng kịp thời thực hiện công việc mặc dù là một bác sĩ bận rộn với hai đứa trẻ.

Đồng thau đã được sử dụng trong các khu vực khác của nhà bếp, bao gồm vòi cổ dài của Vòi California và ngăn kéo của Schoolhouse Electric . Bàn ăn tám chỗ được thiết kế bởi Kastella, một studio địa phương. Kastella cũng tạo ra chỗ ngồi – ghế ăn bằng nỉ với ghế bọc len màu xám, và ghế đẩu làm bằng gỗ óc chó với lớp sơn dầu.

Tủ bếp chung cư 5
Tủ bếp chung cư 5

Ngoài nhà bếp, kiến ​​trúc sư đã hoàn thành công việc trên cầu thang của ngôi nhà, nằm ngay bên ngoài nhà bếp. Tread và riser mới, cùng với một tay vịn được xây dựng tùy chỉnh.

“Tay vịn gỗ được nhuộm màu để phù hợp với sàn nhà,” nhóm nghiên cứu cho biết. “Các mặt phẳng cũng được sơn màu tro để phù hợp với các tầng mới, và các riser được sơn màu trắng để đi với thiết kế lại sạch sẽ, sắc nét, hiện đại.”

Tủ bếp chung cư 6
Tủ bếp chung cư 6

Một thẩm mỹ tương tự đang được triển khai trong các khu vực khác của ngôi nhà. Ash đang được sử dụng xuyên suốt, vì khách hàng thích giao diện Scandinavia. Nhóm nghiên cứu cũng đang gỡ bỏ các bức tường và lắp đặt các cửa sổ mới, để mở ra nơi ở và mang lại nhiều ánh sáng tự nhiên hơn.

Tủ bếp chung cư 7
Tủ bếp chung cư 7

“Các khu vực lớn của kính hiện đại mới được giới thiệu để mang ánh sáng ban ngày vào nhà và kết nối các khu vực sinh hoạt chính với ngoài trời và với nhau”, nhóm nghiên cứu cho biết.

Tổng hợp những mẫu thiết kế nhà bếp mang các phong cách khác nhau được nhiều người ưa chuộng trên thế giới, được Phòng Khách Đẹp chọn lọc tỉ mỉ để bạn tham khảo và chọn lựa. Đừng quên liên hệ với chúng tôi nếu bạn có nhu cầu về thiết kế thi công nội thất nhà bếp nhé !